THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

21/10/2024

Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm và sử dụng dịch vụ Kia, từ ngày 30/09 - 10/10/2024, THACO AUTO đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia (Kia Service Clinic), tạo điều kiện để khách hàng được kiểm tra và tư vấn xe miễn phí với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

 

Cuối năm là dịp khách hàng có nhiều lịch trình di chuyển và sử dụng xe, cũng là thời điểm nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng xe tăng cao. Thấu hiểu mong muốn đó, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia tại 09 Showroom thuộc 05 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Hà Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

 

(Hình 1) Binh Duong 3

 

Chương trình Kia Service Clinic thu hút đông đảo khách hàng tham dự

 

Đặc biệt, đồng hành tại chuỗi sự kiện lần này, khách hàng có cơ hội trao đổi trực tiếp các vấn đề kỹ thuật, nỗi lo khi vận hành xe với đội ngũ chuyên gia hàng đầu Kia Châu Á bao gồm: Ông Jay Park - Giám đốc DVPT Kia Châu Á Thái Bình Dương, Ông Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc; Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương, cùng đội ngũ các chuyên gia Kia Việt Nam.

 

(Hình 2) Binh Duong

 

Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật KIA Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ thêm kiến thức về chăm sóc xe cho khách hàng

 

Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật KIA Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Một trong những mối quan tâm phổ biến nhất từ khách hàng là cách sử dụng đúng các tính năng an toàn hiện đại trên xe Kia. Chúng tôi trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách kích hoạt và điều chỉnh các hệ thống lái cũng như đảm bảo rằng mọi câu hỏi đều được giải đáp rõ ràng. Tận tâm, Chuyên nghiệp, Sáng tạo, Hỗ trợ, Đam mê - Những từ này thực sự phản ánh tinh thần của đội ngũ chúng tôi, khi chúng tôi luôn nỗ lực mang lại dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc tận tình cho khách hàng trên khắp Việt Nam.”

 

Xuyên suốt sự kiện, khách hàng có cơ hội hiểu thêm về các tính năng, công nghệ mới trên xe, vận hành xe an toàn hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia Kia hướng dẫn cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản mà khách hàng có thể thực hiện thường xuyên tại nhà. Các phương pháp xử lý sự cố trên đường như đặt bảng phản quang, thay lốp dự phòng, kích bình ắc quy, sử dụng chìa khóa khi hết pin, v.v. cũng được mô phỏng thực tế, mang lại những kiến thức hữu ích, từ đó giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình di chuyển.

 

(Hinh 3) KSC

 

Các chuyên gia kỹ thuật hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản

 

Bên cạnh đó, khách hàng tham dự chương trình được còn tham quan các khu chức năng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các quy trình bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ, những lợi ích khi lựa chọn sử dụng phụ tùng chính hãng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được các chuyên gia kỹ thuật của Kia kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng tham dự sự kiện còn được trải nghiệm lái thử mẫu xe New Carnival với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại mới cùng các hoạt động hấp dẫn khác.

 

(Hình 5) KSC

 

Khách hàng tham quan các khoang sửa chữa tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia

 

(Hình 4) Da Nang 2

 

Khách hàng trải nghiệm thực tế Kia New Carnival vừa được ra mắt trong tháng 9

 

Anh Nguyễn Văn Hiếu là một trong những khách hàng sắp xếp đến tham gia chương trình tại THACO AUTO Bình Tân chia sẻ: “Mua xe đã lâu nhưng vẫn có khá nhiều tính năng, công nghệ được trang bị trên xe mà tôi chưa biết cách sử dụng. Đội ngũ chuyên gia Kia đã hướng dẫn tôi rất cụ thể và nhiệt tình. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chủ sở hữu xe Kia - Chương trình cũng đã giúp tôi tự tin hơn khi xử lý các sự cố kỹ thuật nhỏ trong quá trình vận hành xe. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới.”

 

Tham gia chương trình tại THACO AUTO Bình Dương, Anh Nhân – chủ sở hữu xe Kia Carnival chia sẻ: “Tôi khá hài lòng về các dịch vụ Xưởng, từ khâu tiếp nhận xe, đến khâu tư vấn, trả xe, giao xe thì mọi thứ nói chung là hoàn hảo. Dịch vụ chu đáo, các bạn tư vấn dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình. Chúc Kia càng ngày càng thành công hơn nữa trên thị trường Việt Nam”.

 

(Hinh 1) Binh Duong

 

THACO AUTO dành tặng nhiều phần quà lưu niệm cho khách hàng tham dự chương trình

 

Bên cạnh đó, chủ sở hữu xe Kia được hưởng chính sách bảo hành lên đến 5 năm không giới hạn số kilomet. THACO AUTO còn mang đến các dịch vụ tiện lợi như bảo dưỡng xe lưu động tại các thị trường xa xưởng (Mobile Service) nhằm giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng.

Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia được tổ chức định kỳ hằng năm thể hiện sự quan tâm và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe. Chương trình là dịp THACO AUTO và thương hiệu Kia lắng nghe những góp ý, phản hồi từ khách hàng, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đúng theo tinh thần “Tận tâm phục vụ”.